undefined

Dự án "Tết rộn ràng": Olympians Khối 2 khám phá những nét đẹp của Tết Việt

06 Tháng 2, 2024

“Làm cách nào để duy trì được những nét đẹp trong văn hóa truyền thống của người Việt?”

Với mong muốn giữ gìn bản sắc dân tộc và khơi dậy tinh thần tự hào về Tết Việt, các thầy cô đã tổ chức cho Olympians khối 2 dự án “Tết rộn ràng”. Đây không chỉ là hoạt động học tập liên môn Tiếng Việt - Mỹ thuật - LiFE, mà còn là hành trình tìm hiểu sâu sắc về những giá trị truyền thống của dân tộc.

Diễn ra trong vòng 1 tháng, Olympians khối 2 đã cùng nhau tìm hiểu về phong tục lì xì ngày Tết và chủ đề “Tôi yêu Tổ quốc Việt Nam”. Bên cạnh những bài học trên lớp, các bạn nhỏ đã thực hành làm vè chúc Tết và tự tay vẽ những bức tranh tươi sáng để tạo ra bao lì xì “có một không hai” của riêng mình.

Và những đôi bàn tay nhỏ xinh của các bạn học sinh khối 2 đã để lại dấu ấn, góp phần giữ gìn và lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống tới mọi người. Hành trình đẹp đẽ đó chắc chắn sẽ làm tăng thêm không khí “Tết rộn ràng”, đậm sắc Việt cho những ngày vui năm mới Giáp Thìn này.

Mời bố mẹ, thầy cô và các bạn học sinh cùng chiêm ngưỡng những phong bao lì xì và những bài vè chúc tết của Olympians K2 nhé.  

Share:

Bài liên quan