undefined

Olympian Võ Khải Sơn sẽ trở thành sinh viên Đại học New York

08 Tháng 4, 2024

Trong đợt nộp hồ sơ du học vừa qua, Võ Khải Sơn (K12) đã nhận được thư mời nhập học của 8 đại học uy tín nước Mỹ là: New York University - xếp thứ 38 trong bảng xếp hạng QS World University Rankings và thứ 35 trong số các ĐH tốt nhất nước Mỹ; UC Davis; UC Irvine; Boston College; Rutgers University; Northeastern University; Case Western Reserve University; IU Bloomington, $40.000.

Chọn tiếp tục hành trình học tập của mình tại ĐH New York, Khải Sơn hy vọng sẽ có được những trải nghiệm và kiến thức giá trị từ ngôi trường năng động, nằm ở trung tâm tài chính nước Mỹ và của thế giới này.

“Trong 10 năm gắn bó, Olympia đã giúp em trưởng thành hơn rất nhiều. Không chỉ là kiến thức và những bài giảng trên lớp, Olympia còn đem đến nhiều trải nghiệm đa chiều và thực tế, cho em những kỷ niệm đáng quý của tuổi học trò”, Chủ tịch Hội học sinh SGO năm học 2022-2023, “Học sinh xuất sắc” nhiều năm liên tiếp kiêm Phó Tổng thư ký TOSMUN 2024 chia sẻ.

Cảm ơn Olympia và các thầy cô, Võ Khải Sơn cho biết, chính nhờ nền tảng kiến thức, năng lực, các giải thưởng và bề dày hoạt động ngoại khoá tại Olympia, cùng sự quan tâm hỗ trợ nhiệt tình của thầy cô đã giúp em “mở” thành công “cánh cửa” vào đại học hàng đầu thế giới. Mang theo hành trang từ ngôi trường “màu tím”, Olympian sẽ tự tin, vững bước ra toàn cầu để tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới. 

Share:

Bài liên quan